Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 2.000.000đ

Chính sách vận chuyển

GIÁ:

Tất cả giá được liệt kê trên trang web của chúng tôi đã bao gồm VAT.

TRÁCH NHIỆM:

Lumi E-Commerce AB không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự chậm trễ hoặc sai sót nào có thể xảy ra do các tình huống nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Những trường hợp này có thể bao gồm nhưng không giới hạn ở hỏa hoạn, chiến tranh, quyết định của chính phủ, thiên tai, kiểm tra hải quan, vấn đề với nhà cung cấp hoặc các mùa cao điểm như Giáng sinh khi thời gian giao hàng có thể bị ảnh hưởng do hoạt động hậu cần tăng lên.

ĐẶT HÀNG:

Sau khi đặt hàng, bạn sẽ nhận được email xác nhận có tất cả thông tin chi tiết về giao dịch mua hàng của bạn, bao gồm sản phẩm, giá cả, địa chỉ thanh toán và giao hàng.

PHÍ TÙY CHỈNH:

Lumi E-Commerce AB không bao gồm phí hải quan có thể phát sinh khi nhập hàng vào nước bạn. Khách hàng có trách nhiệm thanh toán mọi khoản phí hải quan hoặc thuế có thể được yêu cầu khi giao hàng.


GIAO HÀNG TIÊU CHUẨN:
(PostNord, Deutsche Post DP, Bring)

Vận chuyển tất cả các đơn đặt hàng trong 24-48 giờ làm việc.

ID theo dõi lô hàng sẽ được cung cấp sau khi (các) sản phẩm của bạn được gửi đi.

Chúng tôi cung cấp 2 lựa chọn giao hàng:
Tiêu chuẩn - giá được tính theo địa điểm của bạn.
DHL Express - giá được tính theo địa điểm của bạn.

Với dịch vụ vận chuyển tiêu chuẩn của chúng tôi, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ được theo dõi cho đến khi đơn hàng của bạn đến quốc gia đích. Sau đó, gói hàng sẽ được dịch vụ bưu chính địa phương của bạn xử lý. Bạn cũng có thể theo dõi lô hàng của mình trên trang web bưu chính quốc gia của quốc gia bạn để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ với họ nếu bạn không thể tìm thấy địa điểm nhận hàng. Nếu đơn đặt hàng của bạn không có bất kỳ chuyển động nào trong vài ngày sau khi đến quốc gia đích, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay lập tức.

Điều rất quan trọng là địa chỉ giao hàng được cung cấp phải chính xác, bao gồm tên đầy đủ, đường phố, số nhà, tiểu bang, mã bưu điện và số điện thoại địa phương. Địa chỉ không thể là cơ sở thương mại, chẳng hạn như nơi làm việc, văn phòng kinh doanh hoặc khách sạn, vì tên công ty không xuất hiện trên nhãn vận chuyển và chúng tôi không giao hàng đến những địa điểm này bằng hình thức vận chuyển tiêu chuẩn. Chỉ DHL Express mới giao hàng đến các cơ sở thương mại, nơi làm việc và khách sạn.

Xin lưu ý rằng sự chậm trễ có thể xảy ra trong các mùa cao điểm như Giáng sinh và những ngày cuối tuần đen tối do hoạt động hậu cần tăng lên.

Điều quan trọng cần lưu ý là dịch vụ bưu chính địa phương có thể không liên lạc với bạn nếu họ không thể tìm thấy hộp thư hoặc nếu địa chỉ không chính xác. Xin lưu ý rằng trong một số trường hợp nhất định, bưu điện địa phương có thể yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin để hoàn tất việc giao gói hàng của bạn và bạn có trách nhiệm liên hệ với họ kịp thời để cung cấp mọi chi tiết cần thiết. Nếu bạn chọn tùy chọn giao hàng miễn phí của chúng tôi, xin lưu ý rằng trong trường hợp hiếm hoi đơn hàng của bạn bị hư hỏng hoặc gói hàng trống rỗng, bạn có trách nhiệm liên hệ với bưu điện địa phương và bắt đầu điều tra. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào xảy ra trong quá trình vận chuyển và chúng tôi sẽ không thể hoàn lại tiền hoặc thay thế trừ khi chúng tôi nhận được xác nhận từ bưu điện rằng sự cố xảy ra do lỗi vận chuyển. Chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra gói hàng của mình khi giao hàng và báo cáo mọi vấn đề cho chúng tôi và bưu điện càng sớm càng tốt. Nếu bạn không chắc chắn về dịch vụ bưu chính quốc gia ở quốc gia của mình, bạn có thể tìm thấy danh sách các dịch vụ bưu chính quốc gia tại đây. Danh sách các dịch vụ bưu chính quốc gia

Thời gian giao hàng tiêu chuẩn:

Tùy thuộc vào vị trí của bạn, thời gian giao hàng có thể thay đổi:

Thụy Điển 1-3 ngày làm việc

Châu Âu 4-10 ngày làm việc

 Kinh doanh Hoa Kỳ và Canada 7-14 ngày

Phần còn lại của thế giới 14-20 ngày làm việc.

Khi chọn vận chuyển tiêu chuẩn, chúng tôi không thể đảm bảo thời gian giao hàng. Một số đơn đặt hàng vận chuyển tiêu chuẩn có thể bị trì hoãn và chúng tôi không chịu trách nhiệm về những gì vượt quá khả năng của công ty chúng tôi, vì vậy hãy lưu ý nếu việc giao hàng bị trì hoãn. Một thời gian ngắn, Bạn sẽ nhận được đơn đặt hàng của mình, nhưng đôi khi xảy ra tình trạng chậm trễ một chút. Chúng tôi không có thời gian giao hàng ước tính cho tùy chọn Giao hàng tiêu chuẩn.

Trang chủ DHL EXPRESS và MyPack

Vận chuyển tất cả các đơn hàng trong 24-48 giờ làm việc

DHL Express thời gian giao hàng 2-6 ngày làm việc trên toàn thế giới.

Chọn DHL Express bạn sẽ nhận được dịch vụ vận chuyển cao cấp và đáng tin cậy và gói hàng của bạn sẽ được giao đúng hẹn. Bạn sẽ được thông báo khi bạn có thể nhận hoặc chọn một số tùy chọn giao hàng để nhận hàng của mình.
Dịch vụ vận chuyển DHL Express miễn phí cho các đơn hàng trên 200 €.

Khi khách hàng chọn tùy chọn DHL Express, họ sẽ nhận được một dịch vụ đáng tin cậy và việc giao hàng của họ sẽ không bị thất lạc. Nếu DHL Express không thể giao hàng đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp, họ sẽ liên hệ với khách hàng. Nếu khách hàng không trả lời họ sẽ lần lượt liên hệ với chúng tôi. Việc giao hàng sẽ được thả tại điểm đón gần nhất. Nếu khách hàng không nhận hàng sau 7 ngày kể từ khi chúng tôi liên hệ với họ, lô hàng đó sẽ bị hủy và chúng tôi không thể hoàn tiền cho khách hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm theo dõi từng đơn hàng. DHL Express không trả lại hàng đã giao cho chúng tôi vì chúng tôi sẽ phải trả thêm các chi phí như vận chuyển, hải quan và nhập khẩu.

QUAN TRỌNG:

Trong trường hợp (các) sản phẩm của bạn không được giao do địa chỉ không chính xác hoặc không hợp lệ, chúng tôi sẽ không thể xử lý bất kỳ khiếu nại nào. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nếu nó được trả lại cho chúng tôi.

Do tình hình địa chính trị ở Châu Âu, việc giao hàng có thể bị chậm trễ một chút.

Tất cả các đơn đặt hàng ARK Drops đều được vận chuyển từ kho của chúng tôi nằm ở Gothenburg, Thụy Điển.

Chúng tôi không bao gồm phí tùy chỉnh/nhập khẩu. Mỗi quốc gia đều có những quy định khác nhau của chính phủ về hải quan. CHÚNG TÔI không thể theo dõi nó, vì vậy khách hàng chịu trách nhiệm về mọi chi phí nhập khẩu.

Hãy chắc chắn để viết thông tin giao hàng chính xác. Nếu đơn hàng được gửi sai địa chỉ, bạn có trách nhiệm thanh toán phí vận chuyển mới. Nếu có sự chậm trễ trong việc giao hàng và chúng tôi chưa thông báo cho bạn, bạn nên liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng.

Nếu giao hàng của bạn bị thất lạc, chúng tôi sẽ bắt đầu điều tra bằng cách liên hệ với dịch vụ giao hàng của chúng tôi. Chúng tôi chỉ có thể hoàn lại tiền khi nhận được câu trả lời từ dịch vụ giao hàng của mình.

SỰ CHI TRẢ:

Chúng tôi chấp nhận thẻ PayPal, Klarna, Google Pay, Apple Pay, Tín dụng và Ghi nợ.

LỜI PHÀN NÀN:

Nếu bạn nhận thấy bất kỳ vấn đề nào với gói hàng của mình khi nhận, chẳng hạn như gói hàng có vẻ bị mất, hư hỏng hoặc đã bị mở, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay lập tức và tiến hành điều tra với bưu điện địa phương của bạn.
Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về mặt hàng bạn nhận được, chẳng hạn như nếu nó bị hỏng khi bạn mở gói hàng hoặc nếu gói hàng bị mở trước khi bạn nhận, thì bạn phải thông báo cho chúng tôi ngay khi bạn phát hiện ra vấn đề. Để gửi khiếu nại, vui lòng liên hệ với chúng tôi và cung cấp mô tả chi tiết về vấn đề, cùng với ảnh chụp gói hàng và mọi mặt hàng bị hư hỏng. Chúng tôi sẽ xác nhận hoặc từ chối khiếu nại trong vòng 24 giờ. Quá trình điều tra có thể mất tới 90 ngày.
Khiếu nại phải được thực hiện trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày hàng được giao. Sau thời gian đó, chúng tôi không thể bắt đầu điều tra với người chuyển phát nhanh của mình.
HOÀN TIỀN :

Gói hàng phải được trả lại khi chưa mở và có tem niêm phong không bị hư hại. Nếu gói đã được mở và sản phẩm đã được sử dụng, chúng tôi sẽ không thể hoàn lại tiền. Để biết thêm về việc trả lại hàng, vui lòng đọc Chính sách hoàn trả và hoàn tiền.
Chúng tôi không hoàn lại phí vận chuyển DHL Express nếu đơn hàng đã được chuyển đi. Chỉ số tiền cho các sản phẩm của chúng tôi sẽ được hoàn lại.
Đơn hàng trên 10 sản phẩm không đủ điều kiện để trả lại và sẽ không được hoàn tiền.
Nếu bạn cung cấp cho chúng tôi địa chỉ giao hàng không chính xác và trạng thái giao hàng của bạn trên số theo dõi cho thấy gói hàng đã được giao, chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền. Nếu đơn đặt hàng của bạn được trả lại cho chúng tôi do địa chỉ bạn cung cấp không chính xác, chúng tôi sẽ khấu trừ phí vận chuyển mà chúng tôi phải trả cho mỗi mặt hàng.
Chúng tôi không hoàn lại tiền đầy đủ cho các đơn hàng được giao đến các cơ sở thương mại như nơi làm việc, trung tâm thương mại hoặc khách sạn. Phí vận chuyển cho những đơn hàng này là 15 EUR.
Trong trường hợp gói hàng bị trả lại do quá thời gian giữ hàng tại trạm nhận hàng hoặc nếu khách hàng từ chối thanh toán phí hải quan thì việc hoàn trả toàn bộ số tiền sẽ không thể thực hiện được và mọi chi phí phát sinh cho đơn hàng sẽ được khấu trừ.
Trong trường hợp đơn hàng được đánh dấu là "Đã giao" trên hệ thống theo dõi của chúng tôi, nhưng khách hàng cho biết rằng đơn hàng đó chưa được nhận, chúng tôi sẽ yêu cầu xác nhận từ bưu điện địa phương rằng mặt hàng đã được giao đến sai địa chỉ trước khi hoàn lại tiền có thể được ban hành. Chính sách này được áp dụng để bảo vệ cả khách hàng và doanh nghiệp của chúng tôi khỏi mọi khiếu nại gian lận.

DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG:

Công ty chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời và đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với đơn đặt hàng của họ. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng khả năng hỗ trợ đơn hàng của chúng tôi có thể bị giới hạn bởi chính sách của công ty chuyển phát nhanh của chúng tôi và khoảng thời gian đã trôi qua kể từ ngày giao hàng.

Để bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng và tuân thủ các quy định bảo vệ dữ liệu, công ty chuyển phát nhanh của chúng tôi có chính sách xóa dữ liệu theo dõi sau sáu tháng. Do đó, chúng tôi không thể truy cập thông tin theo dõi cho các đơn hàng đã được giao cách đây hơn sáu tháng. Điều này có nghĩa là chúng tôi không thể cung cấp hỗ trợ cho các đơn hàng đã được giao cách đây hơn sáu tháng.

Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà điều này có thể gây ra và chúng tôi hy vọng rằng bạn hiểu được quan điểm của chúng tôi cũng như những hạn chế mà chúng tôi đang gặp phải. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về đơn hàng của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt.

Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ info@arkofsweden.com .